Home » , , , , » “Nô – ê” Phim Bom Tấn 2014 Về Đề Tài Kinh Thánh

“Nô – ê” Phim Bom Tấn 2014 Về Đề Tài Kinh Thánh







“Nô – ê” Phim Bom Tấn 2014 Về Đề Tài Kinh Thánh.Trailer dài hơn hai phút của bộ phim sắp được trình chiếu “Nô-ê” của đạo diễn Darren Aronofsky đã được công bố ngày 14/ 11.

Thời gian hơn 2 phút. Bộ trailer, ngắn hơn gần 30 giây so với một bản duyệt trước đó bị rò rỉ vào tháng 10. Đoạn trailer gợi ý rằng cuộc chiến nội tâm của Nô-ê khi phải trải qua tất cả, việc đóng con tàu lớn, và phản ứng của cộng đồng đối với con tàu và lời tiên tri của ông sẽ thu hút hầu hết kịch tính của bộ phim.

Từ những giây đầu của trailer, Nô-ê (Russell Crowe) tỉnh dậy khỏi một giấc mơ để thông báo với vợ mình (Jennifer Connelly) rằng Đức Chúa Trời “sẽ hủy diệt thế giới.” Sau đó, Ila (Emma Watson), con gái của Nô-ê, tâm sự với cha về nỗi sợ lũ lụt của cô. Những câu chuyện trước đó của sách Sáng Thế Ký cũng được nhắc đến qua hình ảnh một cánh tay giơ ra hái một trái táo và (có thể đoán được) câu chuyện Ca-in giết người em trai của mình là A-bên. Trailer cũng cho người xem trải nghiệm đầu tiên về phạm vi các hiệu ứng đặc biệt và kỹ thuật số được sử dụng trong bộ phim, từ cảnh hàng trăm con thú di chuyển, bay lượn và trườn tới con tàu, cho đến hình ảnh những tiểu hành tinh đâm vào trái đất và lượng nước thay đổi trong nửa sau của trailer. Những hiệu ứng kỹ thuật số được báo cáo là lý do làm tăng chi phí cho bộ phim vượt hơn ngân quỹ ban đầu 150 triệu đô-la và làm căng thẳng giữa nhà sản xuất Paramount và đạo diễn phim Aronofsky, ông đã không được phân trách nhiệm chỉnh sửa phim lần cuối, theo như nguồn tin The Hollywood Reporter.

Mục sư Bùi Qúy Đôn- Nguyễn Thị Thanh Xuân sưu tầm. ĐT: 01642983422





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Trang Phim Cơ Đốc Blog cảm ơn bạn đã giành chút time để xem.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy phim hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang PhimCoDoc Blog ngày một phát triển!